Chung cư cao cấp kích cầu bằng quà tặng

Cuối năm nhằm tăng tính thanh khoản,nhiều chủ đầu tư dự án chung cư đã tung ra khuyến mại khủng cùng quà tặng khi khách hàng mua căn hộ chung cư.

Ưu đãi khách hàng mua căn hộ là một trong những cách được Chủ đầu tư các dự án cao cấp sử dụng thường xuyên. Với mục đích, bán nốt những căn hộ còn lại từ dự án dịp cuối năm, các chủ đầu tư đưa ra nhiều chiết khấu hấp dẫn. - Biệt thự Hạ Đình

Sở hữu 1 vị trí vị trí vàng tại KĐT Trung Hòa Nhân chính, nhưng Dự án Diamond Flower Tower của chủ đầu tư CTCP Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hà Nội (Handico 6) dừng xây dựng trong một thời kì dài. Đến năm 2013, Dự án Diamond Flower mới bắt đầu triển khai lại. Tuy nhiên, chỉ đến tháng 5/2014, dự án mới triển khai nhanh do được ngân hàng cho vay gói 200 tỷ đồng.

Tháng 5 vừa rồi dự án mở bán, với mức giá trên 32 triệu đồng/m2, căn hộ Diamond Flower bị giới đầu cơ “đẩy giá” khiến nhiều khách hàng phải mua căn hộ dự án này với tiền chênh lên đến trên 100 triệu đồng/căn.

Mặc dù có mức giá chênh lớn, nhưng thực tế Handico 6 cũng không dễ bán hết sản phẩm tại dự án này, bởi chỉ những căn vị trí đẹp, diện tích hợp lý mới hút hàng. Vì vậy , cuối tháng 9 vừa qua, Handico 6 đã phải nhờ đến một đơn vị phân phối chuyên nghiệp là Siêu thị Dự án (thuộc CenGroup), với chương trình bán nhà kèm nhiều khuyến mãi với ước muốn bán hết số hàng tồn - Chung cư G3AB Yen Hoa

Ngoài Diamond Flower Towrer có vị trí đắc địa không kém là Star City trên đường Lê Văn Lương cũng được Chủ đầu tư tiếp tục tranh thủ mở bán Thời gian gần đây. Điều đáng nói là Dự án Star City đã hoàn thiện và bàn giao nhà, nhưng từ đầu năm 2014 đến nay, DN đã mở bán vài lần vẫn chưa thể bán hết lượng căn hộ tồn kho tại dự án này.

Để thanh khoản hết, tại đợt mở bán trước đây 1 thời gian, Chủ đầu tư đã chấp nhận bàn giao nhà khi khách hàng chỉ thanh toán 50% giá trị hợp đồng, phần còn lại khách được trả chậm không lãi suất. Trong lúc đó, đơn vị bán hàng cũng phải cam kết hỗ trợ thuê lại căn hộ, Ví như khách không có nhu cầu sử dụng.

Nhiều dự án đang bàn giao nhà tại Hà Nội, đưa vào hoạt động từ lâu, nhưng căn hộ cũng chưa thể bán hết. Để bán được hàng tồn, DN tiếp tục phải vận dụng chính sách chiết khấu, khuyến mãi, thậm chí có đơn vị còn nghĩ ra phương thức bán hàng “độc” hơn tại đợt mở bán mới.

Những gói KM lớn được sử dụng phổ thông trong các đợt mở bán căn hộ cao cấp gần đây là: chiết khấu cao, tặng gói nội thất hàng trăm triệu đồng, chấp nhận cho khách trả chậm với lãi suất bằng không, thậm chí là ứng tiền để bao thuê căn hộ trong một thời kì khăng khăng…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét