Phong cách ở nhà mới diện tích trung bình tiện ích cao cấp

Căn hộ diện tích vừa phải với tiện ích cao cấp đang thống trị thị trường BDS, Bình Dương đang bị ảnh hưởng bởi xu hướng mới này.

Những đất nước lớn trên thế giới xu hướng này đã có từ lâu và lan rộng ở khu vực khác, trong đó có Bình Dương.

Trong buổi lễ động thổ Dự án First Home Premium Bình Dương với sự tham dự của ông Nguyễn Văn Cường (thứ 3 từ trái qua) - Phó vụ trưởng Vụ địa phương Văn phòng Chính phủ phía Nam và ông Phạm Trung Tuyến - Chánh văn phòng Ban chỉ đạo chiến thuật Trung ương về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản - Bộ xây dựng (thứ ba từ phải qua)

Những căn hộ diện tích được thu nhỏ, nhưng lại rất hữu hiệu ở việc phát huy công năng về mặt thiết kế hiện đại. Từng góc nhỏ của căn hộ đều được tận dụng tối đa, sử dụng các trang hệ thống hiện đại, tiết kiệm diện tích, với tiêu chí đáp ứng đầy đủ yêu cầu về thẩm mỹ và tiện lợi.

Thời điểm gần đây, Dự án First Home Premium Bình Dương do công ti cổ phần Tổ chức Nhà quốc gia (NHO) ra mắt tại Bình Dương thuộc phân khúc nhà ở hợp túi tiền đã thu hút sự quan tâm của dồi dào khách hàng.

Các loại căn hộ diện tích từ 49 đến 73 m2, ở một không gian nhỏ, các kiến trúc sư NHO đã kết hợp khéo léo được toàn bộ công năng đầy đủ của một căn hộ, bao gồm bếp, toilet, không gian sinh hoạt gia đình, khu ăn uống, tiếp khách và phòng ngủ. Một căn hộ diện tích bé, nhưng đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt phong phú của người dân.

Người khởi xướng của toàn bộ thiết kế là ông Jaewool Cha, kiến trúc sư nổi tiếng Hàn Quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm. Ông đã thiết kế thành công nhiều dự án nổi tiếng tại Hàn Quốc, như Samsung Shereville, KGIT Center 1, Bundang Michelin Chereville ở Seoul và những dự án tiêu biểu khác.

Ngoài ra,tại dự án First Home Premium Bình Dương còn mang lại cảm giác mở cho người sở hữu căn hộ. Tại khu sinh hoạt chung, khu vườn được hai tòa tháp che chắn và tạo ra một không gian lý tưởng cho mọi người thưởng lãm. Đây cũng là không gian lý tưởng cho việc tập thể dục sáng sớm…

Theo đó, diện tích căn hộ vừa phải, nhưng vẫn đảm bảo những yếu tố chuẩn của việc xây dựng một thành phố hiện đại. Kiến trúc hiện đại luôn đi kèm không gian sống xanh - sạch - hiện đại - chuẩn quốc tế.

Với giá bán hợp túi tiền và đầy đủ trang thiết bị hiện đại, kết hợp với khả năng thương mại hóa cao đã tạo sức hút lớn đối với giới đầu tư và những người có nhu cầu. Với cơ cấu dân số trẻ, nhiều gia đình hiện không còn nghĩ đến việc bỏ một số tiền lớn để mua một căn nhà rộng rãi mà không phát huy hết công năng. Thay vào đó, họ hoàn toàn có xác xuất mua một căn hộ diện tích bé ở vị trí tiện lợi, đầy đủ tiện nghi, với chi phí vừa phải. Với cách tính như vậy, chất lượng sống cao, mà họ lại tiết kiệm được tiền để đầu tư nhiều hơn cho việc học hành của con cái.

Ngoài việc mua căn hộ để ở,các nhà đầu tư còn có thể sở hữu căn hộ loại này để mua đi bán lại, nhờ lợi thế vốn bỏ ra không nhiều và thanh khoản cao. Thực tế đó đang tạo thêm sức hút cho First Home Premium Bình Dương - dự án có vị trí tốt và đẹp để đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét